11 thg 1, 2023

[Mobile App] HƯỚNG DẪN ĐÀO "PI" TRÊN SMARTPHONE MỚI NHẤT.

Posted at  03:22  |  in  Pi Network

 Pi là hằng số toán học 𝝅 # 3,14159
PI NETWORK?
PI là loại tiền mã hóa được khai thác trên smartphone, khởi chạy vào ngày 14/3/2019 không tiêu tốn tài nguyên thiết bị như những ứng dụng (app) đào coin miễn phí khác. Xuất hiện trước đồng PI là  một ứng dụng đào đồng Electroneum (ETN) vào cuối 2017 và cho đến hiện tại ETN vẫn sẽ là đồng tiền thanh toán thay tiền mặt hàng ngày trong tương lai (đang hoạt động mạnh ở Châu Phi).

Với PI khi bạn mở app để đào, sẽ có cảm nhận rằng thiết bị không hề bị nóng, đồng thời bạn có thể tắt app, tắt mạng internet hoặc tắt nguồn nhưng PI vẫn đào với điều kiện cứ đúng 24 tiếng bạn phải vào app một lần duy nhất (gọi là điểm danh đầu ngày).

AI ĐỨNG SAU PI NETWORK? 
Là một nổ lực của đội nhóm cựu sinh viên từng tốt nghiệp đại học STANFORD với mục đích phổ biến và trao quyền cho cộng đồng toàn cầu một loại tiền coin luôn kiếm được dể dàng, đơn giản, thay thế bằng tiền mặt sử dụng hàng ngày, rộng rãi nhất toàn cầu.

Đội nhóm Pi Network được dẫn dắt bởi hai PHD và một MBA tốt nghiệp STANFORD, họ là những người xây dựng mạng Blockchain ở STANFORD.

ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG PI NETWORK!
Dự án đang ở giai đoạn cuối - 2023 và chưa có gì bảo đảm thành công trong tương lai. Tuy nhiên với nổ lực và sự kiên trì của đội nhóm, sẽ đưa dự án sớm trở thành hiện thực, bởi vì như chúng ta đều biết công cụ tìm kiếm Google trước đây (1990) do hai nhà đồng sáng lập Larry Page & Sergey Brin xuất thân tại đại học Stanford Hoa Kỳ bỏ học nữa chừng để phát triển Google search. Bạn có thể tra cứu lịch sử của nhóm trên Google.
https://hci.stanford.edu/nicolas/
NICOLAS KOKKALIS
CHENGDIAO FAN

https://www.linkedin.com/in/vincentmcphillip/
Vincent McPhillip (Hiện tại không còn trong nhóm Pi network)

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐÀO "PI" ? link ref của club3f  https://minepi.com/rasotran
Pi Network không kêu gọi bạn đầu tư hay làm bất cứ điều gì, chỉ dùng smartphone của bạn tải ứng dụng có tên "Pi Network" xuống và tạo một tài khoản. Các bước tiến hành như sau:

Tải Ứng Dụng: Hiện Pi Network đang hỗ trợ hai nền tảng hệ điều hành Android và IoS. Bạn có thể truy cập vào Google Play-Android và App Store-IoS.
B1.Nhấp vào Download
B2. Nhấp vào CÀI ĐẶT
B3. Nhấp vào MỞ
Sau khi nhấp vào nút MỞ sẽ dẫn đến giao diện như hình dưới, ở màn hình này có hai tùy chọn nếu những ai có tài khoản Facebook thì hãy click vào ô có chữ [Continue with Facebook]vì khi tham gia với tài khoản Fb không phải xác minh số điện thoại với PI Network, vì vậy sẽ rút ngắn bước 5 (xác nhận số tel - ở bước này nhiều bạn xác minh không được do sử dụng sim số nhà mạng không kết nối với SMS hệ thống nước ngoài). Tuy nhiên trong bài này sẽ hướng dẫn thêm nếu những ai tham gia bằng số phone.
B4. Nhấp vào ô Continue with phone number
B5. Nhấp chọn vietnam và nhập số tel vào (bỏ đi số zero đầu)
B6. Thiết lập mật khẩu lần 1&2 giống nhau (gồm 8 kí tự gồm ít nhất 1số, 1 chữ in hoa, 1 chữ thường và một kí tự đặc biệt. Vd: e#tHu09i ) sau đó nhấp vào nút SUBMIT
B7. Rất quan trọng, cần nhập tên họ đùng với CCCD vào First Name & Last Name (Vd: Lê Ngọc Lan Anh sẽ nhập như sau-First Name: Lan Anh & Last Name: Le), riêng ô trống thứ 3 đếm từ trên xuống tự đặt một user name (nick name) từ 4 ký tự bao gồm chữ và số, đồng thời nick name này cũng là mã giới thiệu của riêng bạn, nó sẽ ghép sau link ref. Đây là link mời của Club3f: https://minepi.com/rasotran
 
(Ảnh minh họa)

B8. Hãy nhập mã của người mời bạn (mã này thường là một dãy kí tự nằm cuối đường link mà bạn nhận được từ người mời bạn hoặc nằm ở cuối giao diện màn hình PI trước khi Download (trong hình đính kèm dưới là mã người mời là "amego" để minh họa), bạn đọc nếu tham gia qua link này https://minepi.com/rasotran , mã mời sẽ là "rasotran" xong và bấm SUBMIT. 
(Ảnh minh họa)
Bạn sẽ được chào đón với giao diện như hình chụp dưới và nhấp vào nút GET START để bắt đầu hành trình kiếm tiền.
Bước cuối và cũng là thao tác mỗi 24 giờ bạn phải thực hiện duy nhất trong ngày, chỉ nhấp vào hình tròn có dấu "sét" bên cạnh phải màn hình smartphone để nó tự động đào.
𝝅  CHÚNG TÔI CHIA SẼ THÀNH CÔNG 𝝅 
 
* Zalo group hỗ trợ 24/7: Pi Network-CT
 
Bài viết liên quan:

Pi Network - Blog

  

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 comments:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 THỨC TỈNH - KỶ NGUYÊN ÁNH SÁNG. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top