2 thg 6, 2020

[Song ngữ] HOW TO MAKE FREE MONEY WITH LEGAL 'GRAM CRYPTOCURRENCY' IN TELEGRAM? (LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIẾM TIỀN MIỄN PHÍ VỚI 'GRAM CRYPTOCURRENCY' HỢP PHÁP TRONG TELEGRAM)?

Posted at  08:56  |  in  Telegram



(Gần đây, tôi đã tìm thấy một trang web có sẵn để thử nghiệm kín đối với tiền điện tử Telegram mới - Gram. Nó không yêu cầu thực hiện bất kỳ khoản tiền gửi hoặc đầu tư nào, nó hoàn toàn miễn phí và chỉ mở, để phát triển một mạng lưới mới. Đồng tiền này có một tương lai tuyệt vời! Theo các nhà phát triển, 10% khối lượng Gram được phân bổ cho một tổ chức phi lợi nhuận để duy trì hoạt động của cơ sở hạ tầng TON. Vì vậy, bằng cách đăng ký trên trang web, bạn có thể nhận được một phần của số tiền đó. Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào? Bây giờ tôi sẽ giải thích từng điều một.)

(Để bắt đầu, hãy nhấp vào liên kết của tôi và đăng ký trên trang web: https://gramfree.world/?r=1614283)

Recently I’ve found a website that is available for closed testing of the new Telegram cryptocurrency - Gram. It does not require to make any deposits or investments, it is completely free and open only for the development of a new network. This currency has a great future! According to the developers, 10% of the Gram mass is allocated to a nonprofit organization which will keep the TON infrastructure operational. So, by signing up on the website you can receive part of that money. You are wondering how? Now I’ll explain every thing step by step.
To get started, click on my link and sign up on the website: https://gramfree.world/?r=1614283

 (Để làm điều này, hãy chọn tài khoản Facebook hoặc Google, tùy thuộc vào bạn:)To do this, select Facebook or Google, it is up to you: 
(Sau khi đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu ký hợp đồng thông minh. Đối với điều này, bạn sẽ nhận được 10 Gram, khoảng $ 20, bấm để ký:) After registration, you will be asked to sign a smart contract. For this you will receive 10 Gram, which is about $ 20, click to sign: 
(Đây là 20 đô la dễ nhất mà tôi từng nhận được! Tôi nghĩ đối với bạn cũng vậy. Sau đó, mỗi ngày bạn có thể tham gia một hợp đồng thông minh thông thường và nhận được 1 hoặc 2 Gram, tùy thuộc vào hợp đồng:)These are the easiest $ 20 I've ever received! I think for you too. Then you can take a regular smart contract and get 1 or 2 Gram, depending on the contract:
(Những hợp đồng này xuất hiện hàng ngày, cho đến nay không có bất kỳ hạn chế nào trong việc thực hiện. Bạn cần xác nhận hợp đồng này trong vòng 4 ngày để ký vào ngày thứ năm:)These contracts appear every day, so far there are no restrictions on their taking. You need to confirm this contract within 4 days in order to sign it on the fifth day: 
(Chà, tôi nghĩ không có gì phức tạp ở đây và mọi người đều có thể hiểu được, bây giờ tôi sẽ chỉ cho bạn những nơi khác bạn có thể kiếm được. Mở menu:)Well, I think there’s nothing complicated here and everyone can figure it out, now I’ll show you where else you can earn. Open the menu:
(Chà, tôi nghĩ không có gì phức tạp ở đây và mọi người đều có thể hiểu được, bây giờ tôi sẽ chỉ cho bạn những nơi khác bạn có thể kiếm được. Mở menu:) Go to the Free section:
(Tại đây, bạn có thể nhận Gram miễn phí mỗi ngày, chỉ cần nhấp vào nút Roll để thực hiện việc này:) Here you can get free Gram every day, just click on the Roll button to do this: 
(Nếu bạn nhấp bỏ chọn WinWin Roll, bạn có thể nhận được một giải độc đắc lớn, chẳng hạn như đối với tôi:) If you uncheck WinWin Roll, you can catch a big jackpot, for example, as it turned out for me: 
(Nhưng tiếc là điều này không phải luôn luôn như vậy, bởi vì bằng cách bỏ chọn, bạn đồng ý rằng bạn đã sẵn sàng để mạo hiểm tiền. Tuy nhiên, về lâu dài bạn sẽ không bị mất (đã xác minh). Mọi thứ đều theo bảng phân thắng bại. Đối với 10 cuộn, tôi đã có thể kiếm được 220 Gram:) But unfortunately this is not always the case, because by unchecking, you agree that you are ready to risk money. However, in the long run you will not lose (verified). Everything is according to the table of wins. For 10 rolls, I was able to earn 220 Gram: 
(Chương trình giới thiệu. Bạn tôi thông báo với tôi rằng một tháng trước họ trả 20 Gram cho mỗi người bạn được mời và anh ta không mời ai cả, vì nghĩ rằng đây là một trang web kín và càng ít người biết về nó, anh ta càng có thể kiếm được nhiều tiền. Nhưng sau khi phần thưởng giảm xuống còn 10 Gram, anh ta bắt đầu tích cực mời bạn bè, vì đây vẫn là một phần thưởng rất hậu hĩnh và có thể nó sẽ sớm kết thúc. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên nhanh chóng mời bạn bè, bởi vì không ai biết khi nào tất cả những khoản này sẽ giảm trở lại hoặc hoàn toàn biến mất. Mặc dù tôi biết chắc rằng trang web đó là đáng tin cậy, vì nó có các chứng chỉ an toàn và hoạt động đã được xác nhận, nhưng không có nghi ngờ gì về nó. Do đó, chúng tôi sao chép liên kết duy nhất của mình và gửi cho bạn bè, nó trông như thế này:) Referral program. My friend informed me that a month ago they paid 20 Gram for each invited friend and he did not invite anyone, thinking that this is a closed website and the fewer people know about it, the more he can earn. But after the reward was reduced to 10 Gram, he began to actively invite friends, because this was still a very generous reward and maybe it would end soon. So I advise you to hurry with inviting friends, because no one knows when all these amounts will decrease again or completely disappear. Though I know for sure that the website is reliable, because it has secure certificates and activity is confirmed, there is no doubt about it. Therefore, we copy our unique link and send it to friends, this is how it looks: 
(Bây giờ là điều quan trọng nhất. Hiện tại, bạn có thể rút tiền vào thẻ tín dụng MasterCard, VISA và Paypal..., cũng như các ví điện tử khác. Bạn cần chọn hệ thống thanh toán, cho biết dữ liệu thẻ hoặc ví và số tiền:) Now the most important thing. At the moment, you can withdraw funds to a MasterCard and VISA credit card, as well as other electronic wallets. You need to choose a payment system, indicate the card or wallet data and the amount:
(Sau đó, chỉ với một nút bạn có thể ra lệnh rút tiền:) Then, with just one button you can order withdrawal:
(Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này đến cuối, rất sớm tôi sẽ công bố bằng chứng thanh toán từ trang web này ở đây, nhưng bây giờ bạn có thể hỗ trợ tôi, đăng ký bằng liên kết của tôi: https://gramfree.world/?r=1614283) Thank you for reading this article to the end, very soon I will publish proof of payments from this website here, but for now you can support me, sign up using my link: https://gramfree.world/?r=1614283

P/S: (Quy định rút tiền tối thiểu của gramfree là khi tài khoản của bạn đạt đến 500 gram.) Gramfree's minimum withdrawal rule is when your account reaches 500 grams.
 (Và không mua bất cứ thứ gì mà bạn sẽ được cung cấp trong telegram và các cuộc trò chuyện khác, chúng là những kẻ lừa dối. Các quy tắc của trang web chỉ ra rằng họ không chấp nhận bất kỳ khoản thanh toán nào.) Do not buy anything that you will be offered in telegrams and other chats, they are deceivers. The site’s rules indicate that they do not accept any payments. 

 👀 WE SHARE SUCCESS 👀

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 comments:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 THỨC TỈNH - KỶ NGUYÊN ÁNH SÁNG. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top