10 thg 7, 2020

[Sức Khỏe] CÂU CHUYỆN về NĂNG LƯỢNG VÔ HƯỚNG (Scalar Energy)!

Posted at  01:16  |  in  NĂNG LƯỢNG



Lịch sử năng lượng vô hướng 
Năng lượng vô hướng được phát hiện từ nhiều năm trước, nhưng kể từ đó nó phần lớn đã bị lãng quên. Ngay cả ngày nay, năng lượng vô hướng bị hiểu lầm, bị đánh giá thấp và không được sử dụng. Người ta phải nhìn vào quá khứ để hiểu tương lai phía trước. James Clark Maxwell, một nhà khoa học người Scotland sinh năm 1831, lần đầu tiên phát hiện ra năng lượng vô hướng. Maxwell đã có những đóng góp lớn trong lĩnh vực vật lý toán học. Ông đã xây dựng các lý thuyết về bức xạ điện từ và trường điện từ. Sau đó, Nikola Tesla, một kỹ sư cơ học và toán học người Nam Tư, đã phát hiện ra Maxwell, và phát minh ra máy móc chứng minh sự tồn tại của Năng lượng vô hướng vào năm 1856. Ông tìm thấy hai năng lượng tồn tại trong vũ trụ: năng lượng điện từ được chấp nhận và sử dụng rộng rãi; Và năng lượng vô hướng được hiểu kém và hiện tại không được quan tâm. Tesla coi năng lượng vô hướng là năng lượng đứng hoặc sóng vạn năng và có thể được thu thập mà không cần sử dụng bất kỳ dây cáp và dây điện nào. Ông tin rằng năng lượng vô hướng (Năng lượng bức xạ) là một lực nguyên thủy trong tự nhiên. Nó là miễn phí, có thể tái tạo và luôn có sẵn, và nếu dạng năng lượng này được khai thác chính xác, nó có thể có khả năng gần như vô hạn. Do công việc tuyệt vời của mình trong năng lượng vô hướng, Nikola Tesla thường được coi là cha đẻ của điện từ vô hướng, do đó, năng lượng này còn được gọi là năng lượng vô hướng, hay còn gọi là năng lượng 0 điểm. 
Nikola Tesla 1856-1943

Sau này, sự tồn tại của dạng năng lượng này đã được Albert Einstein thừa nhận và được đưa ra do tham chiếu đến Năng lượng vô hướng vào những năm 1920. Năng lượng vô hướng là phi tuyến tính và phi Hertzian và dạng năng lượng này có khả năng mang thông tin, không bị phân rã theo thời gian hay khoảng cách. Năng lượng vô hướng được mô tả là không có tần số, do đó, nó có thể được đo bằng các dụng cụ tần số đương đại. Dạng năng lượng này là tĩnh và đứng yên. Khi hai tần số tương tự đến từ hai hướng ngược nhau gặp nhau, chúng triệt tiêu lẫn nhau, dẫn đến dạng năng lượng đứng yên Năng lượng vô hướng. Năng lượng vô hướng không giống như năng lượng truyền thống, chảy ra dưới dạng sóng. Thay vào đó, nó mở rộng ra bên ngoài theo vòng tròn năng lượng và không tỏa ra như sóng. Năng lượng vô hướng luôn tồn tại trong vũ trụ. Nó được tạo ra một cách tự nhiên. Nó cũng có thể được tạo ra một cách nhân tạo bằng cách áp dụng các điều kiện cần thiết. 

Năng lượng vô hướng được biết đến với đặc tính chữa bệnh của nó. Nó được áp dụng để giảm và có thể loại bỏ nhiều dạng bệnh. Kiến thức về năng lượng vô hướng đã bị hiểu lầm bởi hầu hết mọi người kể từ khi phát hiện ra nó hơn 150 năm trước và được giữ bí mật bởi một số ít người có thể hiểu được sự phức tạp của nó. May mắn thay, bây giờ bạn đã hiểu rõ hơn về năng lượng vô hướng. Bạn cũng có thể sử dụng lợi ích kỳ diệu của nó để cải thiện sức khỏe của bạn.

Sóng vô hướng là gì?

Sóng vô hướng được gọi là sóng dọc và chúng được tạo ra bởi một cặp sóng giống hệt nhau lệch pha nhau 180 độ. Họ cung cấp một tính năng đặc biệt không được Tesla mô tả trong bằng sáng chế của mình, tập trung vào việc vận chuyển năng lượng. Họ có thể thực hiện việc truyền năng lượng không mất mát và không bị phân rã theo thời gian hoặc khoảng cách. Ngoài ra, sóng vô hướng có thể truyền đạt thông tin. Thông tin này có thể từ một chất chữa bệnh. Ngoài ra, sóng vô hướng cũng có thể đi qua các vật kim loại rắn mà không mất năng lượng, vận chuyển năng lượng mà không cần dây và truyền nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Tuy nhiên, sóng điện từ là sóng ngang có công suất giảm dần theo khoảng cách và nếu truyền qua các vật kim loại rắn. Sóng vô hướng không truyền dọc theo trục hoặc có hướng, trong khi sóng điện từ truyền dọc theo trục theo hướng đã biết, di chuyển lên xuống vuông góc với hướng truyền. Điều đáng kinh ngạc là hình dạng của sóng vô hướng khá giống với cấu trúc xoắn ốc của DNA. Cả hai sóng vô hướng và DNA của chúng ta đều quay theo chuyển động theo chiều kim đồng hồ để chúng hòa hợp với nhau và đó là một chìa khóa để DNA hấp thụ sóng vô hướng của chúng ta chữa lành Chúng tôi. Người ta đã xác nhận rằng sóng vô hướng có thể kích thích tăng trưởng tế bào hai mươi lần trong các tế bào hệ thống miễn dịch của con người. Hơn nữa, sóng vô hướng có thể làm tăng mức hóa trị năng lượng của mỗi nguyên tử hydro đơn lẻ trong cơ thể, và điều đó quan trọng do liên kết hydro giữ DNA với nhau. Sóng vô hướng cũng có thể vô hiệu hóa các tín hiệu hỗn loạn từ các tần số điện từ nhân tạo (EMF,), chúng bắn phá chúng ta từ điện thoại di động, máy tính, lò vi sóng và các thiết bị điện khác. Khi chúng ta ở trong tâm trạng tiêu cực, các tế bào của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng xấu. Sóng vô hướng có thể cho phép các tế bào của chúng ta tự chữa lành. Khả năng và công dụng của sóng vô hướng là vô tận, và nghiên cứu và nghiên cứu về sóng vô hướng sẽ khiến chúng ta có thể sử dụng chúng một cách khôn ngoan vì lợi ích của chúng ta.

Các trường vô hướng là gì?

Các trường vô hướng có thể được coi là tương tự như một sợi dây, buộc ở một đầu. Các sóng chuyển tiếp và sóng thời gian trở nên bị khóa trong sự cộng hưởng với nhau, tạo ra một trường năng lượng. Hai hạt trở nên kết nối, đại diện bởi bàn tay của bạn và móc.

Trường vô hướng đi theo mọi hướng, nhưng một máy thu sẽ hấp thụ năng lượng này, theo cách tương tự như khí bị ion hóa trong một quả cầu plasma. Ngón tay hấp thụ năng lượng và một dòng electron truyền qua kính đến ngón tay. Khi điều này xảy ra, năng lượng trở nên tập trung hơn.

Triết lý hiểu bệnh.

Trên khắp cơ thể của chúng ta, chúng ta có một mạng lưới các kênh năng lượng lưu thông từ đỉnh đầu, xuống tận cuối ngón chân. Hệ thống năng lượng này chịu trách nhiệm làm cho chúng ta cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, không chỉ ở mức độ thể chất, mà còn ở mức độ cảm xúc, tinh thần và tinh thần. Năng lượng này đôi khi được gọi là Chi hoặc Prana, và là động lực sống của cơ thể chúng ta, đến tế bào và nguyên tử cuối cùng. Chúng tôi tin rằng một trong những nguyên nhân gốc rễ của bệnh tật là sự tắc nghẽn trong con đường hoặc luân xa tràn đầy năng lượng của chúng ta. Khi có tắc nghẽn, quá trình trao đổi chất cục bộ chậm lại, và cấu trúc cơ thể của anh ta trở nên kém năng lượng hơn. Nó ít có khả năng loại bỏ chất thải hóa học, gây ra sự tích tụ thêm chất độc trong cùng khu vực. Vòng luẩn quẩn này sẽ lặp lại. Một khi mức năng lượng địa phương giảm xuống dưới ngưỡng tới hạn, sự khởi đầu của một căn bệnh mãn tính đã gần kề. Nếu tình hình không được khắc phục, tình trạng sẽ xấu đi theo thời gian. Hãy tưởng tượng một dòng sông chảy tự do. Sau một cơn bão, một cái cây rơi xuống sông, cản trở dòng nước. Theo thời gian, phù sa và lá được thu thập bởi cây ngã, càng làm tăng thêm sự tắc nghẽn. Nếu cây không bị loại bỏ, dòng chảy sẽ tiếp tục giảm. Cuối cùng, nó sẽ bị chặn hoàn toàn.

Trường vô hướng giúp mở và loại bỏ tắc nghẽn

Mặc dù bị gián đoạn bởi tắc nghẽn, cơ thể chúng ta vẫn giữ được trí nhớ của Chi khỏe mạnh thông qua giao tiếp tế bào. Các tế bào sử dụng các trường vô hướng để giao tiếp. Sự tắc nghẽn làm gián đoạn giao tiếp tự nhiên này. Các trường vô hướng giới thiệu năng lượng, phục hồi giao tiếp này, phơi bày các tế bào bị bệnh cho cơ thể phòng thủ. Ty thể là các trạm năng lượng của thành phố. Các trường vô hướng tính phí ty thể, cung cấp cho các tế bào của bạn năng lượng rất cần thiết để mở và loại bỏ tắc nghẽn. Một khi tắc nghẽn được loại bỏ, cơ thể chúng ta sẽ khôi phục dòng chảy của Chi trở lại trạng thái khỏe mạnh. Giống như loại bỏ cây ngã khỏi dòng sông phục hồi dòng nước. Có một câu nói trong y học cổ truyền Trung Quốc: Ở đâu có dòng chảy tự do, không có đau đớn hay bệnh tật.

Năng lượng vô hướng tiêu diệt mầm bệnh như thế nào?

Người ta phát hiện ra rằng năng lượng vô hướng có thể tiêu diệt mầm bệnh bằng cách kích thích chức năng miễn dịch tự nhiên của chúng ta. Lý tưởng nhất là phản ứng miễn dịch của cơ thể sẽ loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh. Khi hệ thống miễn dịch của bạn bị suy yếu hoặc gặp trục trặc, nó không bảo vệ bạn khỏi sự xâm nhập của mầm bệnh. Năng lượng vô hướng có thể cung cấp hỗ trợ năng lượng tối ưu cho hệ thống miễn dịch và tăng cường khả năng của nó trong việc bảo vệ và bảo vệ cơ thể của bạn. Một khi hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động tốt, nó có thể tiêu diệt các mầm bệnh xâm chiếm cơ thể bạn. Ngoài ra, năng lượng vô hướng có thể sạc các tế bào của bạn và cung cấp cho chúng năng lượng rất cần thiết, đó là nguyên nhân gốc rễ mà năng lượng vô hướng có thể khiến bạn không dễ dàng mắc bệnh.

Nhận xét

Từ Stacy Sun trời Tôi đã sử dụng Spooky2 điều trị vấn đề về vú của tôi và sử dụng Spooky2 Scalar cho em gái của tôi Ung thư phổi với thành công lớn. Sau khi sử dụng Spooky2 Scalar được ba tháng, bác sĩ nói rằng bệnh ung thư trên phổi chị gái tôi đã giảm 70% và nước trong phổi đã biến mất hoàn toàn. Thật tuyệt vời làm sao!

Từ Harvey Sweeney, tôi cho 2 giọt MMS vào cốc trên máy phát để tiêu diệt bất kỳ tế bào ung thư nào có thể ở đó. Tôi choáng váng vì kết quả. Tôi đã có VA làm công việc máu và chụp x-quang. Họ không thể tìm thấy bất cứ điều gì, không có gì tiêu cực xuất hiện. Tôi cũng đã được phân tích máu màn hình tối và không có tế bào ung thư nào được tìm thấy.



Từ Charlie Blanchard, tôi đã sử dụng Spooky2 Scalar được vài tháng và nhận được rất nhiều lợi ích, như ngủ ngon và sâu hơn, sức khỏe tổng thể hơn, giảm đau đáng kể ở xương, cải thiện dấu hiệu máu cho bệnh ung thư, đầu óc minh mẫn và tâm trạng tốt hơn. Kết quả thực sự làm tôi ngạc nhiên!

Từ Ron Havenaar Người phụ nữ khoảng 45 năm. 2 năm trước đã phẫu thuật ung thư vú. Không muốn hóa trị hoặc xạ trị trong bệnh viện. Mong muốn của cô là được điều trị bằng Spooky Plasma.

Tôi đã điều trị cho cô ấy cho đến khi CA không còn được tìm thấy trong bài kiểm tra EAV của tôi. Bây giờ sau 2 năm kiểm tra trong bệnh viện, họ đã tìm thấy một khối u khác ở cùng một vú. Lần này loại khác, hormone nhạy cảm. Bây giờ cô ấy đang trong thời kỳ mãn kinh nên nội tiết tố mất cân bằng. CT scan và sinh thiết không tốt. Lớp 2. Những gì tôi đã làm: Buổi 1 (tuần 1): Tôi lấy 4 CC nước tiểu buổi sáng của cô ấy (uống với cô ấy ở nhà) và trộn nó với một viên 1000mg Vitamin C. Tôi không có bất kỳ chất hóa học nào, nhưng tôi Tìm thấy trên internet rằng Vit C độc hại đối với bệnh ung thư in vitro và in vivo. Ngoài ra, tôi lấy 3 mẫu máu trên một dải kính cho kính hiển vi trường tối của tôi. 2 mẫu được đặt trên vô hướng Spooky. 1 trên người gửi, 1 trên người nhận. Sau 30 phút tôi trao đổi vị trí: Mẫu được xử lý trên máy phát sẽ là gửi ngay bây giờ và ngược lại. Thời gian phiên 1 giờ. Tôi đã hoàn thành buổi trị liệu bằng Spooky plasma và bicom. Mẫu thứ ba được theo sau trong phạm vi. Phiên thứ 2 (tuần 2): Tương tự như trước nhưng không có nước tiểu, chỉ có mẫu máu, curcumin và tamoxifen. Tuần thứ 3, cô đến bệnh viện để khám sàng lọc lần thứ hai. Nhân viên trở nên lo lắng. Không tìm thấy khối u nào nữa. Họ vẫn đang lên kế hoạch cho hoạt động, vì họ không tin. Hôm nay cô ấy kể cho tôi nghe câu chuyện của cô ấy. Chúng tôi cần một tách trà nóng để cảm nhận. Để xem thêm lời chứng thực của người dùng, vui lòng kiểm tra tại đây: 

https://www.spooky2scalar.com/reviews/ 

TÀI LIỆU THAM KHẢO

Life Energy. (1999). Nickola Tesla’s Scalar Waves – what are Scalar Waves?. Retrieved from https://www.lifeenergysolutions.com/scalar-waves/

Token Rock. (2014). Scalar Wave Technology. Retrieved from https://www.tokenrock.com/explain-scalar-wave-technology-77.html

Meyl, K. (2012). DNA and Cell Resonance: Magnetic Waves Enable Cell Communication. DNA and Cell Biology 31(4): 422-426. doi: 10.1089/dna.2011.1415.

Gupta, A. (2011). A Randomized, Double-Blind, Placebo-Controlled Study on the Effectiveness of Charged Holographic Chips for the Reduction of Pain: A Pilot Study. Revolutionary Technology That Communicates With The Body: Alternative Therapies In Health And Medicine.


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 comments:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 THỨC TỈNH - KỶ NGUYÊN ÁNH SÁNG. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top