28 thg 4, 2017

[Đầu Tư] SKYWAY - CHUỔI CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG TREO THẾ KỶ XXI

Posted at  07:02  |  in  SKYWAY


Mua cổ phiếu trả góp giúp bạn trở thành cổ đông với công ty Skywayinvestgroup. 

Bạn đã bao giờ sở hữu một phần nhỏ cổ phiếu của Apple, Google và Facebook? Tất cả điều hối tiếc vì trước đây không một ai nhìn ra tương lai rực rở của nó, mọi người đều loanh quanh đi tìm một cơ hội đầu tư tài chính trong nền kinh tế đầy khó khăn và nhiều rủi ro với số vốn tích lũy của họ.

Không, bây giờ bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những cổ phiếu quá đắt như vậy! Bạn sẽ cần phải trả một số tiền nho nhỏ mỗi tháng, phù hợp với khả năng tài chính của bạn để được làm chủ nó. Có phải Bạn không có khả năng để thanh toán? 
Gói shares tùy chọn. 




Nhưng có một cách giúp bạn kiếm được hàng chục, hàng trăm ngàn cổ phiếu mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn? Vâng, bây giờ là có! 

Một công ty Skyway Invest Group Ltd
GABLE HOUSE 239 REGENTS PARK
ROAD
FINCHLEY
LONDON
UNITED KINGDOM
N3 3LF 

Office in Russia:
Address: 22 Schipok str., bldg. 1, Moscow, Russia
Phone: +7 (495) 419-04-56
E-mail: [email protected] 
Họ đã và đang thực hiện thành công dự án Skyway ở giai đoạn 11/15 bằng nguồn vốn crowndfunding. Họ thực sự đã tạo ra một cơ hội lớn nhất, dễ dàng nhất và tốt nhất của thế kỷ XXI cho mọi người và chính xác đây là cơ hội bạn đang tìm kiếm.
Skyway là cái gì? 
Được gọi là chuổi hệ thống giao thông giao thông tốc độ cao được thiết kế cho hành khách & vận chuyển hàng hóa giữa các thành phố, tỉnh và các khu vực trong cùng một nước.
vận chuyển tốc độ cao 

Skyway như thế nào?

Rất dễ dàng! bây giờ bạn chỉ cần ghi danh ở đây, sau đó hoàn thành thủ tục xác minh nhận dạng (ID) với công ty Skyway và thực hiện mua ngay cổ phiếu nếu có thể, cứ mỗi tháng mua đều số cổ phiếu cho đến hết mười tháng trả góp. 

Sau khi hoàn thành số cổ phiếu trả góp bạn sẽ được cấp một giấy chứng nhận bạn là một cổ đông đang sở hữu số cổ phiếu đứng tên của bạn.
Giấy xác nhận do chủ tịch Skyway chấp bút.
 P.S: nếu những ai muốn nhận giấy xác nhận này thì yêu cầu Skyway gửi về địa chỉ nơi cư trú của mình (phí vận chuyển là $10).

Mua cổ phiếu như thế nào?

Mời xem hướng dẫn tại đây

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 comments:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 THỨC TỈNH - KỶ NGUYÊN ÁNH SÁNG. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top