1 thg 12, 2017

[News] TẠI SAO BITCOIN VƯỢT HƠN $10,000?

Posted at  06:49  |  in  Cryptocurrency




Sàn giao dịch lớn nhất trên toàn thế giới, Tập đoàn Giao dịch Thương mại Chicago (CME), đã thông báo các hợp đồng tương lai chính thức của Bitcoin sẽ ra mắt vào ngày Thứ Hai, 18 tháng 12 năm 2017.
►[BBC] Đồng tiền ảo đã đạt đến mức chuẩn đầu tiên, chỉ vài ngày sau khi nó vượt qua mức 9.000 USD. Nó có một sự gia tăng đáng kể về giá trị cho đồng tiền crypto, được giao dịch dưới 1.000 $ vào đầu năm. 
Một số chuyên gia tin rằng tài sản vẫn còn tăng vọt, nhưng những người khác cho rằng nó đại diện cho một bong bóng đầu cơ không có gì hữu hình ở cốt lõi của nó có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. 
Tổng giá trị của tất cả các bitcoins trong sự tồn tại đã vượt qua 167 tỷ USD. 
►[CNN] Hôm thứ tư, giá XBT leo cao tăng lên mức 11.350 USD. Tuy nhiên, sau đó, nó đã giảm hơn 18% xuống dưới 9.300 USD do hai thị trường trao đổi chính là buôn bán nói rằng họ đang phải vật lộn để đối phó với tình trạng giao thông gia tăng. Đến sáng thứ Năm ở Hồng Kông, nó đã xuống lại chút ít với thương mại khoảng 10.400 đô la.
►[News.bitcoin]Theo tuyên bố từ giám đốc điều hành Fed của New York vào ngày 30 tháng 11, tổng thư ký báo chí của Trump, Sarah Sanders đã thảo luận về bitcoin tại buổi họp báo của Nhà Trắng. Một phóng viên đã hỏi Sanders xem tổng thống có theo dõi các cryptocurrencies hay không 'đặc biệt là cuộc chạy đua với bitcoin', nhà báo nói.
The [Bitcoin situation] is something that is being ‘monitored’ by our team — Homeland Security is involved. I know it’s something that he’s [Trump] keeping an eye on — And we’ll keep you posted when we have anything further on it. 
Trump and the Federal Reserve Are 'Keeping an Eye on Bitcoin'
Trump’s press secretary, Sarah Sanders.
Liệu ông có ý kiến ​​về điều đó, và Ông có cảm thấy điều gì bây giờ cần phải được điều chỉnh? phóng viên hỏi. Thư ký báo chí Sanders giải thích chính phủ đang theo dõi bitcoin; 



https://themerkle.com/what-is-bitcoin...https://www.cryptocoinsnews.com/bitco...https://www.forbes.com/sites/jessedam...

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 comments:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 THỨC TỈNH - KỶ NGUYÊN ÁNH SÁNG. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top